GIỚI THIỆU VỀ CHÚNG TÔI

Công ty đã phấn đấu tạo nên một số sản phẩm thực phẩm chức năng từ Đông dược Việt Nam, đặc biệt là sử dụng dược thảo từ núi rừng Ngọc Linh 

Các sản phẩm của Công ty TNHH Thái Hòa với nhiều công dụng đặc biệt bồi bổ sức khoẻ, ứng dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, đạt chuẩn an toàn thực phẩm, được công chúng tín nhiệm và ngày càng được sử dụng rộng rãi trên nhiều địa phương trong cả nước

Nhà sản xuất đứng đầu Việt Nam về sản phẩm rượu Sâm Ngọc Linh Dẫn đầu khu vực miền trung Tây nguyên trong lĩnh vực nuôi trồng và chế biến dược liệu.

Sản xuất các loại thuốc, thực phẩm chức năng với nguyên liệu từ các loại dược liệu đặc hữu từ núi rừng Ngọc Linh, nhằm gia tăng chuỗi giá trị của tài nguyên cây thuốc vùng núi Ngọc Linh.

SỨ MỆNH

Góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng bằng những sản phẩm truyền thống, sản xuất trên công nghệ hiện đại.
Kết tinh giữa nguồn dược liệu đặc hữu của núi rừng Ngọc Linh và tinh hoa y học cổ truyền.

TẦM NHÌN

Nhà sản xuất đứng đầu Việt Nam về sản phẩm rượu Sâm Ngọc Linh. Dẫn đầu khu vực miền trung Tây nguyên trong lĩnh vực nuôi trồng và chế biến dược liệu.
Sản xuất các loại thuốc, thực phẩm chức năng với nguyên liệu từ các loài dược liệu đặc hữu từ núi rừng Ngọc Linh, nhằm gia tăng chuỗi giá trị của tài nguyên cây thuốc vùng núi Ngọc Linh.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Kinh doanh phát xuất từ giá trị, niềm đam mê nhằm phục vụ cho lợi ích khách hàng. Phấn đấu vì môi trường, vì cộng đồng và chia sẻ thành công với người lao động thông qua những sản phẩm sạch từ thiên nhiên.

SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI

Liên hệ với chúng tôi qua số hotline 02603 863234 để được tư vấn

100% Tự nhiên

Thương hiệu tự nhiên không độc hại

Thanh toán tiện lợi

Hỗ trợ thanh toán tiền mặt hoặc thẻ từ các ngân hàng

Chăm sóc 24/7

Chăm sóc khách hàng 24/7. Giải đáp mọi thắc mắc

cd1

PHẢN HỒI CỦA KHÁCH HÀNG

kh2

“Mình đã sử dụng trà ở đây rất nhiều lần. Chất lượng sản phẩm không phải nghĩ, uy tín, tư vấn nhiệt tình. Rất hài lòng khi mua sản phẩm ở đây.”

Chị Ngọc Lan- Mỹ Đình, HN

kh3

“Hàng nhận về mình uống rất hài lòng, ship rất nhanh, đóng gói cẩn thận, kĩ càng. Nói chung rất yên tâm khi mua sản phẩm của Thái Hòa.”

Chị Thu Hương – Bình Định

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NGAY

TIN TỨC NỔI BẬT

Scroll
02603 863234
0789411627